ระบบการซ่อมครบวงจร |
มาตรฐานการซ่อมตัวถังรถยนต์
งานซ่อมหนัก มีการใช้แท่นดึง และเครื่องยกตัวรถที่ได้มาตรฐาน เพื่อซ่อมดึงตัวถังรถยนต์ที่เกิดความเสียหาย ให้เป็นไปตามมาตรฐาน |
|
งานซ่อมเบา มีการใช้เครื่องเชื่อม CO2 เครื่องกระตุกตัวถัง ใช้เทคโนโลยีการซ่อมระบบสากล ระบบขัดแห้ง และเครื่องอบสี ระบบอินฟาเรด ที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ |
|
มาตรฐานการซ่อมสีรถยนต์ |
ห้องพ่นสี และอบสี นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สามารถป้องกันฝุ่นละอองจากภายนอก ติดตั้งระบบดูดอากาศ ช่วยให้ละอองสีไม่ฟุ้งกระจาย ไม่เป็นอันตรายต่อช่างพ่นสี และสิ่งแวดล้อม |
|
สีพ่นรถยนต์ ใช้สี 2K หรือสีแห้งช้าเต็มระบบ ผสมสีด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ที่ให้มาตราส่วนสีเดิมอย่างแม่นยำ ใช้ทั้งระบบที่ให้ความเงางาม และคงทนต่อสภาพอากาศ และสภาพการใช้งานของรถยนต์ในเมืองไทย |
|